Hotline: 0938.244.006 (8h - 12h, 13h30 - 17h)

Our Story

CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Dottie - A place for you to share your love with fashion

 

Bắt đầu từ năm 2013, khái niệm "local brand" còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Giới trẻ không có nhiều sự lựa chọn về mẫu mã và phong cách thời trang. "Shopping" chỉ đơn giản ra ki-ot chợ hoặc mua ở các cửa hàng quần áo xuất dư, hàng Quảng Châu hoặc tự chọn vải về may.

Dottie ra đời với sứ mệnh đem đến cho những bạn trẻ Việt Nam những bộ trang phục made in Vietnam với chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng và giá cả phải chăng. 

Dottie nghiên cứu và học hỏi cách làm chuyện nghiệp của các thương hiệu thời trang nước ngoài: ra mắt BST theo mùa, restock các mặt hàng bán chạy, có đội ngũ thiết kế, cập nhập xu hướng và sản xuất ngay tại Việt Nam.

Để đến gần hơn với khách hàng, Dottie khởi đầu thường có mặt trong có mặt trong các hội chợi cuối tuần dành cho giới trẻ.

Dottie gây ấn tượng bởi một local brand bài bản khi xây dựng bộ phận nhận diện thương hiệu với logo, bao bì và nhãn mác chuyên nghiệp, khác biệt hẳn với các cửa hàng thời trang lúc bấy giờ.

 

Về tên gọi

"dot" nghĩa là điểm nhấn

"tie" trong từ "cutie", "bestie"

Thông qua tên gọi này, Dottie mong muốn những thiết kế của mình sẽ là điểm nhấn khó quên trong hành trình thời trang của mọi cô gái, để giúp họ nổi bật theo cách riêng của mình. 

 

Đặc trưng trong thiết kế của Dottie

Linh hoạt - Ứng dụng

Đa màu sắc

Đa phong cách

Đối lập để cân bằng

 

Đang xem: Our Story

DOTTIE VOUCHER
Đăng ký tài khoản để nhận voucher hấp dẫn