Hotline: 0938.244.006 (8h - 12h, 13h30 - 17h)

Chính sách đổi và bảo hành sản phẩm

 

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Dottie mang đến bạn các chính sách đổi và sửa chữa sản phẩm đơn giản và dễ dàng.
 
1. ĐỔI SẢN PHẨM
 
Thời gian 
• Thời hạn cho đổi - sửa sản phẩm: 15 NGÀY đối với tất cả sản phẩm dành cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng và thông qua các kênh bán hàng online. 

Không áp dụng đổi hàng trong thời gian diễn ra chương trình giảm giá, khuyến mãi.

 
Áp dụng
• Tất cả sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm được đổi.
• Cho sản phẩm có lỗi sản xuất.
 
 
Điều kiện
• Hóa đơn còn nguyên vẹn,không chấp vá hoặc tẩy xóa.
• Còn trong bao bì, có dán mã sản phẩm của Dottie.
• Chưa qua sử dụng, giặt ủi,không bị dơ bẩn, không có mùi, không bị hư hỏng, và còn nguyên tem, nhãn mác.
• Chính sách đổi hàng không được áp dụng với các sản phẩm được mua trong chương trình giảm giá, khuyến mãi.
• Chính sách đổi hàng không áp dụng với các sản phẩm bị lỗi do tác động trực tiếp hoặc xử lý bằng máy giặt và các sản phẩm giặt tẩy mạnh,  không áp dụng đổi hàng cho các sản phẩm mua sử dụng Phiếu Mua Hàng (Giftcard), không áp dụng cho các sản phẩm xuất hóa đơn GTTT, không áp dụng cho các sản phẩm mua qua các sàn TMĐT khác(KH được đổi thông qua các sàn TMĐT)
 
Nhân viên bán hàng có quyền từ chối đổi hàng đối với sản phẩm không đảm bảo các điều kiện trên.
 

Số lần đổi hàng
Dottie chỉ có thể đổi cho bạn 01 lần duy nhất.

 

Không quy đổi thành tiền mặt
Dottie sẽ không hoàn tiền chênh lệch khi sản phẩm đổi giá trị thấp hơn. Bạn sẽ trả thêm chi phí nếu sản phẩm đổi giá trị cao hơn. Dottie sẽ thông tin đến bạn rõ ràng trước khi giao dịch.

 

Chi phí giao hàng
Bạn vui lòng gửi sản phẩm cần đổi cho shipper và thanh toán chi phí giao hàng nhé.

 
2. SỬA CHỮA SẢN PHẨM 
• Các sản phẩm mua trong điều kiện thường được hỗ trợ sữa chữa, cắt, lên lai… miễn phí trong thời gian 7 NGÀY kể từ ngày mua.
• Các sản phẩm có tag của Dottie trong thời gian sử dụng bị hư hại cửa hàng vẫn nhận sửa chữa và có tính phí.
• Các sản phẩm trong thời gian khuyến mãi vẫn được hỗ trợ sửa chữa, cắt, lên lai… và có tính phí.
 
3. HOÀN TRẢ SẢN PHẨM 
• Hiện tại Dottie chưa có chính sách trả sản phẩm hoàn tiền.
 

4. BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

A. Điều kiện về bảo hành: 

Dottie nhận bảo hành tất cả sản phẩm được sản xuất từ Dottie (nguyên giá, giảm giá,...)

B. Nơi nhận bảo hành:

  • Khách hàng đến gửi sản phẩm tại bất kỳ cửa hàng thuộc hệ thống của Dottie. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm gửi sản phẩm đến kho sản xuất bảo hành. Sau khi sản phẩm được bảo hành, Dottie sẽ thông báo cho khách hàng đến nhận lại sản phẩm tại cửa hàng.

C. Chi phí bảo hành:

- Công bảo hành: MIỄN PHÍ

- Phát sinh: dây kéo, ren, đính thêm nút, thay nút,... tính phí nếu có (Dottie sẽ trao đổi trước với khách hàng).

 

Bạn cần gì thì vui lòng liên hệ hotline 093 824 40 06 để được tư vấn nhé!
 
Cảm ơn bạn đã mua sắm tại Dottie.

                                                                         

 
 
 

 

DOTTIE VOUCHER