Hotline: 0938.244.006 (8h - 12h, 13h30 - 17h)

TIPS CHỌN ĐỒ DÀNH CHO CÁC DÁNG NGƯỜI CƠ BẢN

 

Mỗi người có dáng người khác nhau, và việc lựa chọn trang phục phù hợp không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn tôn lên vẻ ngoại hình của bạn. Dưới đây là một số mẹo từ Dottie để giúp bạn chọn trang phục phù hợp với dáng người của mình.

 

Đây chính là một yếu tố rất quan trọng không nên bỏ qua. Trang phục phù hợp với vóc dáng sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn. Ngược lại trang phục không phù hợp sẽ làm cho bạn trông xấu hơn, quá ốm hoặc quá mập, quá lùn hay quá cao.

 

Dáng quả táo: Những kiểu áo trễ vai vì sẽ khiến vai rộng hơn. Áo cổ chữ V để tạo cảm giác phần thân trên mảnh khảnh. Hay chiếc váy, đầm chữ A, quần ống rộng để làm cho cơ thể thon dài và cân bằng hơn. Những kiểu áo Blazer, áo dáng lửng, cardigan cũng là những item giúp bạn che nhược điểm khéo léo.

 

Dáng quả lê: 

Quần ôm sát hay một chiếc váy phi bóng nổi bật sẽ làm phần dưới trông bị thô hơn. Diện đồ tôn lên ưu điểm, làm nổi bật vai và vòng eo với áo ôm bó sát, áo kiểu hay áo cách điệu.

 

Váy suông chiết eo, váy xẻ tà, đầm chữ A hoặc một chiếc quần ống rộng sẽ vừa che được khuyết điểm và giúp đôi chân bạn trông thon thả hơn rất nhiều.

 

Phần bắp tay có lẽ rằng là điểm yếu kém duy nhất của dáng người này. Do vậy, bạn cần tránh những bộ đồ sát nách. Với dáng vóc lịch sự và trang nhã này thì bạn nên lựa chọn những item cổ điển sẽ khiến bạn nổi bật và đài các hơn.

Các mẫu áo tay dài, tay bồng sẽ tôn lên vẻ lịch thiệp của bạn. Tổng thể sẽ cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Kết hợp với chiếc quần cạp cao hoặc một chiếc váy ôm thì bạn sẽ giúp tôn lên phần hông đầy đặn của mình.



 


Dáng bình hoa: Cần tránh các bộ cánh sát nách. Các mẫu áo tay dài hoặc áo tay phồng sẽ phù hợp nhất với bạn. Tổng thể sẽ cân đối, hài hòa hơn rất nhiều. Màu sắc nhẹ nhàng như pastel hay hồng nhạt làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, còn những chiếc dây nịt nhỏ sẽ làm nổi bật vùng eo quyến rũ.

 

Cho những ngày thoải mái, quần jogger và áo hoodie cũng là sự chọn lựa thông minh, giữ cho phong cách của bạn luôn tinh tế và cuốn hút. Đừng quên, sự tự tin là chìa khóa quan trọng để làm nổi bật vẻ đẹp của dáng người "bình hoa".

 

 

Dáng tam giác ngược

Tránh những chiếc áo thùng thình, độn, khăn choàng vì sẽ tạo cảm giác đôi vai trông to và thô hơn rất nhiều. Hạn chế mặc quần ôm, bó khiến cho phần bên dưới của bạn trông chênh lệch với phần trên

.

Những chiếc áo đơn giản, vải mỏng mịn có độ mềm mại. 

Tạo ra sự nổi bật ở phần dưới cơ thể bằng cách mặc những cái đầm, phần chân váy hoặc quần sáng màu.

 


Dáng viên gạch

Những bộ đồ thùng thình sẽ làm body bạn trông thùng thình.Tránh những bộ đồ không có dáng, Oversized (quá khổ). Trang phục tạo điểm nhấn tại eo sẽ tạo cho bạn một đường cong thật nhẹ nhàng và nữ tính. Ưu tiên trang phục có màu sắc hoa văn nổi bật tách biệt vòng eo.

 

Dottie cho rằng, sự tự tin là chìa khóa quan trọng để thể hiện phong cách cá nhân của bạn. Hãy kết hợp những mẹo trên với sự tự tin và bạn sẽ tỏa sáng trong bất kỳ dáng người nào.



Đang xem: TIPS CHỌN ĐỒ DÀNH CHO CÁC DÁNG NGƯỜI CƠ BẢN

DOTTIE VOUCHER
Đăng ký tài khoản để nhận voucher hấp dẫn